HƯỚNG DẪN THANH TOÁN TRỰC TUYẾN
BẰNG THẺ NỘI ĐỊA HDBANK
A/ KÍCH HOẠT CHỨC NĂNG THANH TOÁN TRỰC TRUYẾN:
-
Bước 1: Đăng ký sử dụng dịch vụ SMS/Vasco Tocken Key và dịch vụ chuyển khoản trên
eBanking tại quầy giao dịch của HDBank.
Bước 2: Kích hoạt dịch vụ Thanh toán trực tuyến bằng cách soạn tin theo cú pháp
HDB STAONE [Tên đăng nhập eBanking] [Mật khẩu SMS Banking] gửi 8149.
B/ HƯỚNG DẪN THANH TOÁN TRỰC TUYẾN:
Bước 1: Chọn hàng hóa/ dịch vụ và chọn thanh toán bằng thẻ nội địa HDBank:
- Chọn hình thức thanh toán là Thẻ HDBank
Sau khi tham khảo các điều khoản quy định thanh toán trực tuyến, nếu đồng ý hãy đánh dấu vào ô đồng ý và bấm vào nút Tiếp tục để thực hiện bước tiếp theo.
- Xem lại toàn bộ thông tin cần thanh toán để chuẩn bị tiến hành đặt hàng, nếu có sai sót bạn bấm vào nút Quay lại để điều chỉnh thông tin, nếu mọi thông tin đều đúng vui bấm vào nút Tiếp tục để tiến hành thanh toán với ngân hàng tại cổng thanh toán OnePay.
Bước 2: Nhập thông tin thẻ và xác thực tài khoản:
Tại cổng thanh toán OnePAY, bạn nhập thông tin thẻ gồm:
- Tên chủ thẻ (Tên in trên mặt trước thẻ, không có dấu)
- Số thẻ (gồm 16 số, in trên mặt trước của thẻ)
- Ngày phát hành (phần “VALID FROM” in trên mặt thẻ)
- Nhấn “Tiếp tục thanh toán”
- Nếu thông tin nhập chính xác và số dư tài khoản đủ thanh toán, bạn sẽ tiếp tục thực hiện Bước 3.
Bước 3:Xác thực chủ thẻ bằng eBanking và OTP (One Time Password)
Nhập Tên đăng nhập, Mật khẩu đã đăng ký sử dụng eBanking.
Nhập OTP. Bạn lấy OTP từ 1 trong 2 cách sau:
-
Cách 1: Nhắn tin theo cú pháp
HDB OTP [Tên đăng nhập eBanking] gửi 8149. Bạn sẽ nhận được OTP (gồm 6 chữ số) qua SMS gửi về số điện thoại di động đã đăng ký SMS Banking.
- Cách 2: Từ thiết bị Tocken Key do HDBank cung cấp.
Nhập ô “Hình ảnh xác nhận”, bạn điền dãy số bên phải.
Click “Tôi chấp nhận các điều khoản thanh toán của HDBank” và nhấn vào nút
“Thanh toán”.
Chú ý: Nhập mật khẩu tối đa 3 lần, lần thứ 3 nhập sai mật khẩu, giao dịch sẽ bị hủy và tài khoản của khách hàng sẽ bị khóa không cho tiếp tục thực hiện thanh toán trực tuyến (Trong trường hợp này E-banking vẫn cho phép giao dịch bình thường). OTP khách hàng nhập sai 2 lần giao dịch sẽ bị hủy bỏ.
Bước 4: Nhận kết quả giao dịch
HDBank sẽ gửi thông báo kết quả giao dịch (chấp nhận hoặc từ chối) và màn hình trở về website của Nhà cung cấp hàng hóa/ dịch vụ.
Khi hoàn thành các bước thanh toán, bạn chờ vài giây để nhận thông tin kết quả giao dịch trên website. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ gởi email thông báo đơn hàng và kết quả thanh toán cho bạn.
Trường hợp giao dịch không thành công (bạn nhận được thông báo lỗi) có thể do nhiều nguyên nhân sau:
- Bạn nhập thông tin chưa đúng.
- Hạn mức tín dụng hoặc tài khoản thẻ của bạn không đủ tiền để thanh toán.
- Thẻ của bạn chưa được ngân hàng phát hành kích hoạt chức năng thanh toán trực tuyến. Bạn cần liên hệ với ngân hàng phát hành thẻ để kích hoạt chức năng này.
- Lỗi do sự cố đường truyền.
- ...
Trong trường hợp các thông tin bạn nhập vào đều đúng nhưng vẫn nhận kết quả báo thanh toán không thành công. Bạn vui lòng không thanh toán lại mà liên hệ ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để xác nhận kết quả thanh toán.
Bộ phận chăm sóc khách hàng Công ty Cổ phần Tin học Lạc Việt
Điện thoại: 84 28 3845 3333 – 84 28 3844 2477
Email: ecommerce@lacviet.com.vn
Tất cả thông tin giao dịch của bạn sẽ được xử lý bảo mật theo giao thức SSL (Secure Sockets Layer) tại hệ thống của OnePay và HDBank, chúng tôi không lưu trữ bất kỳ thông tin nào về tài khoản thẻ của bạn.
Tham khảo thêm